CÔNG TY DU HỌC - XKLĐ NHẬT BẢN TSUBASA
THÀNH LẬP 08 - 03 - 2012

Trụ sở chính công ty TSUBASA.

WE ARE BEST

GIỚI THIỆU TSUBASA


● Năm 2009: Tuyển sinh online cho các trường Nhật Ngữ uy tín tại TP.Tokyo - Nhật Bản

● 08.03.2012: Chính thức thành lập tại TP.Bắc Ninh. Hoạt động lĩnh vực "Tư vấn Du học", "Đào tạo tiếng Nhật Bản", với hơn 1000 học sinh đã và đang học tập và sinh sống tại Nhật Bản

● Văn phòng đại diện TOKYO
hỗ trợ DHS suốt quá trình học tập và giới thiệu việc làm miễn phí cho DHS sau khi tốt nghiệp tại Nhật Bản

Địa chỉ: Tokyo, Taito, Asakusabashi 4-19-3 1B
Điện thoại : 03.5809.2479 - 080.4417.5688

● Văn phòng tuyển sinh tỉnh Kiên giang
Địa chỉ: 145, Đông Phước, xã Thạnh Đông A, huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang
Điện thoại : 0919.744.655


GIÁ TRỊ CỐT LÕI


1. TẬN TÂM VÌ KHÁCH HÀNG:  Nỗ lực hết mình, tận tâm với từng học viên khi theo học tại Trung tâm đảm bảo chất lượng đào tạo, tạo uy tín với gia đình học viên cũng như đối tác tại Nhật Bản.

2. TÔN TRỌNG ĐOÀN KẾT:  Tôn trọng tin tưởng lẫn nhau sẵn sàng hợp tác, góp ý, chia sẻ khó khăn với đồng nghiệp, không có thái độ thiếu thiện chí, gây chia rẽ nội bộ. Tất cả vì một môi trường làm việc cởi mở sáng tạo và phát triển hơn.

3. DÁM THỬ:  Sẵn sàng chấp nhận thử thách và những trải nghiệm mới, khuyến khích phát triển các ý tưởng mới tư duy và cách nhìn, cách giảng dạy phù hợp với từng học viên.

4. KHÁC BIỆT:  Luôn nỗ lực tạo ra giá trị khác biệt cho Công ty. Mỗi học viên khi theo học tại TSUBASA phải đạt được kiến thức tốt nhất, sự hài lòng của học viên là thước đo của thành công.

5. TRUNG THỰC:  Luôn trung thực minh bạch, tư vấn đúng chính xác mọi thông tin liên quan tới chương trình Du học , XKLĐ Nhật Bản. Chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp phù hợp với pháp luật, theo các tiêu chuẩn quốc tế.

6. KHÔNG NGỪNG HỌC HỎI:  Luôn tìm hiểu và tiếp cận những phương pháp đào tạo mới phù hợp với từng học viên, nâng cao hiểu quả trong công việc.

7. THẲNG THẮN:  Mạnh dạn trao đổi góp ý kiến với nhau để nâng cao hiệu quả trong công việc. Thẳng thắn chỉ ra cái thiếu của học viên cho gia đình để kết hợp giáo dục xây dựng hành trang tốt nhất cho học viên khi sang Nhật Bản.

ĐỘI NGŨ TSUBASA


Với nhiều năm kinh nghiệm làm hồ sơ Du học Nhật Bản cùng đội ngũ cán bộ nhân viên, giáo viên (đã từng học tập và làm việc lâu năm tại Nhật Bản)

Chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo luôn hoàn thiện đổi mới cách làm việc truyền đạt kiến thức tiếng Nhật Bản tốt nhất đến cho mọi học viên ngoài việc học luôn sát sao từng cá nhân học viên giúp các em tự hoàn thiện mình và có kinh nghiệm về cuộc sống tại Nhật Bản trước khi sang đất nước mặt trời mọc học tập và làm việc.

MỤC ĐÍCH

Trở thành trung tâm đào tạo Tiếng và Tư vấn Du học Nhật Bản

UY TÍN, CHUYÊN NGHIỆP HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Liên hệ